TIN TỨC
Huyền tích Thạch Bi Sơn (Phú Yên)Trên con đường thiên lý đi qua địa phận cực Nam Phú Yên, du khách sẽ bắt gặp cảnh quan đèo Cả hùng vĩ với những cung đường uốn lượn quanh co bên lưng dãy núi Trường Sơn vươn ra phía biển. Đứng ở đỉnh đèo nhìn xuống phía Đông là vịnh Vũng Rô xanh màu ngọc bích, ngước lên đỉnh núi là sẽ thấy khối đá khổng lồ sừng sững uy nghiêm vươn lên bầu trời. Đó là Đá Bia, còn có tên gọi Thạch Bi Sơn.
xem tiếp
Huyền ảo Hang Bụt – Ninh BìnhDu lịch Ninh Bình - Ninh Bình luôn được xem là mảnh đất của du lịch, là nơi được thiên nhiên ưu ái sắp đặt rất nhiều những danh lam thắng cảnh đẹp đến mê hoặc lòng người như Tam Cốc, Trang An, Vân Trình động… và mới đây nhất khu du lịch sinh thái Hang Bụt hiện đã được phát hiện và đánh giá là một trong những xuyên thuỷ động đẹp nhất hiện nay.
xem tiếp
Thác Khuôn Nhòa, Tuyên QuangThác Khuôn Nhòa, xã Trung Hà (Chiêm Hóa) là hợp lưu của 11 dòng suối từ đỉnh núi Tin Phục đổ về. Thác nằm trong một khu rừng nguyên sinh có nhiều cây cổ thụ, hai bên thác là vách đá cao phủ rong rêu và rễ cây buông chằng chịt.
xem tiếp